Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

GIÁO TRÌNH PHẦN MỀM

GTPM-01 - Tell Me More English 10 Levels

1. Giới thiệu:

- TELL ME MORE v10 English (10 levels) cung cấp 20.000 bài tập, 20 giờ học với các bái tập video minh họa và chia làm 10 cấp độ (trình độ) khác nhau .
TELL ME MORE v10 English (10 levels) có thể được xem là phần mềm và công cụ hỗ trợ học tiếng anh hiện tốt nhất trên thị trường , cho phép bạn học tiếng anh và lựa chọn 10 mức độ học khác nhau và nội dung khác nhau , từ trình độ cơ bản đến nâng cao ,thích hợp với người mới học tiếng anh cho đến học sinh, sinh viên và cả cho người học nâng cao.

Điểm dễ nhận biết bản TELL ME MORE v10 English (10 levels) đầu tiên khi mới vào phần mềm chính là mục chia các cấp độ học làm 1, 1+, 2, 2+, 3, 3+, 4, 4+, ... đến 10, 10+ .

+ TELL ME MORE v10 English (10 levels) cung cấp cho bạn 1 kho bài tập trên 20.000 bài tập
- TELL ME MORE v10 English (10 levels) giúp bạn cải thiện các kỹ năng học tiếng anh : luyện nói , nghe , đọc và viết , ngữ pháp , từ vựng và cả hiểu biết nền văn hóa bản xứ . Học với nhiều cách đối thoại khác nhau , cách phát âm v.vvv

+ TELL ME MORE v10 English (10 levels) là công cụ hỗ trợ công nghệ học tiếng anh tốt nhất hiện nay trên thị trường .
TELL ME MORE v10 English (10 levels) bao gồm cả công nghệ nhận dạng giọng đọc , cung cấp cho bạn phương pháp đọc phát âm tốt nhất .Bạn sẻ nhanh chóng cải thiện được kỹ năng đối thoại tiếng anh với các hình ảnh động minh họa.

+ TELL ME MORE v10 English (10 levels) cung cấp 20 giờ học với bài học hỗ trợ video
- Học về nhiều ngôn ngữ và văn hóa các nước khác nhau bằng video.

+ TELL ME MORE v10 English (10 levels) cung cấp , hỗ trợ online cho bạn 24/7
- Nếu bạn cần sự giúp đỡ cũng như có câu hỏi liên quan đến sử dụng phần mềm học tiếng anh này thì bạn có thể hỏi trực tiếp với các chuyên gia, họ luôn hỗ trợ cho bạn 24 giờ/ngày , 7 ngày/tuần và có thể trả lời trực tiếp cho bạn thông qua dịch vụ chat online .Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp .

+ TELL ME MORE v10 English (10 levels) hỗ trợ xem các tin tức trên các kênh phát sóng
- Học hỏi kinh nghiệm và các bài học mới hàng tuần , liên kết với chương trình EuroNews®. Trong 30 phút bạn sẽ được học các chủ đề về tin tức khác nhau có kèm cả video , từ vựng và các bài tập ngữ pháp được phát sóng trực tiếp.

+ TELL ME MORE v10 English (10 levels) cho phép kiểm tra sự tiến bộ của bạn qua mỗi bài học :
- Bất kì khi nào trong mỗi bài học , bạn đều có thể làm bài test để kiểm tra , đánh giá sự tiến bộ của mình qua những bài học .

+ Học TELL ME MORE v10 English (10 levels) bất kì nơi đâu :
- Với TELL ME MORE v10 English (10 levels) bạn có thể học tiếng anh bất cứ nới đâu .
- Bạn có thể học tiếng anh ngay trên thiết bị cầm tay PocketPC (MPEG videos, file dạng audio , V.V., .)
- Học trên máy nghe nhạc MP3 (bao gồm cả thiết bị iPods và các thiết bị MP3 khác)
- Nghe trên đĩa CD audio
- Liệt kê từ vựng và kèm theo giải thích cả ngữ pháp.

2. Số lượng: 1 DVD-8
3. File: Software

4. Giá: 30,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-02 - Tell Me More English 9 (8 DVD)

1. Giới thiệu:

"Tell Me More English" là một phần mềm học tiếng Anh rất nổi tiếng trên thế giới bởi chương trình được thiết kế nhằm giúp người học nhanh chóng nói được ngôn ngữ mình cần học mà không phải mất nhiều thời gian, công sức.

TELL ME MORE ENGLISH PREMIUM 9.

Thiết nghĩ chắc không ai phủ nhận được tầm quan trọng của tiếng Anh đối với Việt Nam trong việc hội nhập kinh tế, chính trị và văn hóa với thế giới, nhất là khi quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra với một tốc độ chóng mặt. Biết tiếng Anh, giỏi tiếng Anh sẽ giúp chúng ta có một ưu thế vượt trội.
Hãy biến tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai của mình với phần mềm của chúng tôi.

Xin giới thiệu cùng các bạn, 1 công cụ học tiếng Anh rất hiệu quả đặc biệt hữu ích trong việc học nói khi mà bạn không có điều kiện nói chuyện trực tiếp với người bản xứ. Công cụ đó chính là phần mềm TELL ME MORE ENGLISH . Một công cụ học English đặc biệt với nhiều tính năng hấp dẫn mà các chương trình học English khác không hề có.

TELL ME MORE ENGLISH được hơn 5 triệu người trên thế giới sử dụng hàng ngày.
Đặc biệt TELL ME MORE ENGLISH là sự lựa chọn hàng đầu của các tổ chức chính phủ Hoa Kỳ;
Canada; các tập đoàn lớn như EDS, BMW, Carnival Cruise Lines, Mercedes, Telefónica... và hơn 10 000 học viện đào tào trên thế giới sử dụng để huấn luyện cho nhân viên và học viên của mình nắm bắt tiếng Anh 1 cách hiệu quả và nhanh nhất.
Phần mềm này đã được tôi sử dụng để học rất hiệu quả và đã giới thiệu cho nhiều bạn bè và tất cả đều công nhận như vậy!

Với TELL ME MORE ENGLISH bạn có thể tự tạo riêng cho mình một tài khoản đăng nhập với
password riêng để thuận tiện cho việc theo dõi sự tiến bộ trong quá
trình học tập của mình, chương trình có thể theo dõi nhiều tài khoản
học tập cho nhiều người trên cùng một máy tính . Như vậy bạn có thể tạo
ra sự thi đua học English trong nhà nhằm cải thiện trình độ của mỗi
thành viên nhà mình!

TELL ME MORE ENGLISH có thể giúp bạn thực hành nói – giao tiếp (HỘI THOẠI) ngay trên máy tính với người bản xứ mà bạn không phải e ngại vì khả năng nói của mình hay phải đi xa để được thực hành nói. Chỉ khi nào bạn phát âm và nói đúng thì chương trình mới đưa bạn sang câu hội thoại tiếp theo - tức là mới có thể tiếp tục cuộc HỘI THOẠI. (Để làm được việc này máy bạn chỉ cần có Card âm thanh - tất cả các máy tính bây giờ đều có và 1 phone có Mic để nói).
Qua việc thực hành này bạn sẽ thấy rõ sự tiến bộ của mình mỗi ngày!

Đặc biệt nếu bạn cảm thấy khả năng nói (phát âm) của mình vẫn chưa được chuẩn thì TELL ME MORE ENGLISH đã có 1 phần riêng giúp bạn luyện phát âm theo đúng chuẩn của người bản xứ theo từng từ hoặc từng câu đúng ngữ điệu (một yếu tố quan trọng để người nước ngoài hiểu bạn đang nói gì?) dưới sự giám sát của 1 biểu đồ phát âm và được chấm điểm ngay tức thì, bạn có thể tự luyện với công cụ này cho tới khi đạt điểm cao nhất

Ngoài ra chương trình còn có đủ các phần học tập, thực hành khác như: ngữ pháp, viết, từ vựng, luyện nghe, tìm hiểu văn hoá nước Anh, trò chơi để giải trí...

2. Số lượng: 8 DVD
3. File: Software

4. Giá: 130,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-03 - Rosetta Stone 3.4.7

1. Giới thiệu:

Học ngôn ngữ tuyệt vời !

Một phần mềm luyện đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết. Đặc biệt ấn tượng với phần hình ảnh và âm thanh rất chân thực, rõ nét, như đưa người học vào một không gian thực đầy đủ các hình ảnh thực tế và âm thanh sống động. Tin chắc rằng các bạn sẽ rất thích thú với The Rosetta Stone V3.

+ Luyện đọc: các bạn phải có một mic thật chuẩn để nói theo máy, mình phải mất 5 lần mới nói chính xác câu: the woman is eating. Hic. Còn trung bình các câu khác thì mất 3 lần.Chương trình còn xây dựng hệ thống so sánh tần số giữa giọng bạn và giọng của người bản xứ, để bạn có thể rút kinh nghiệm và tập theo. Quá tuyệt.

+ Luyện nghe: bạn nào mà thử nghe qua loa 4.1 thì thôi rồi, giọng nói to rõ, ấm như người bản xứ. Phải nói là rất sướng tai.

+ Luyện nói: các bạn sẽ được luyện khả năng giao tiếp môi trường ảo, với người ảo, các tình huống rất thú vị và rất chân thật.

+ Luyện viết: chương trình xây dựng các tính năng viết vượt trội, đòi hỏi các bạn phải đánh chính xác các câu thì mới có thể vượt qua các câu hỏi của chương trình.

2. Số lượng: 1 DVD GHÉP / 9 CD
3. File: Software

4. Giá: 40,000 / 120,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-04 - Learn To Speak English Deluxe10

1. Giới thiệu:

Learn to Speak English Deluxe v10 software is an all-inclusive language program that uses a wealth of instructional techniques to help you learn English. It includes lessons in vocabulary, grammar, and conversation (both verbal and written), and provides plenty of practice, drill and review in each of these areas.
Included with the Learn to Speak:
English software is a 115-page workbook for practicing away from the computer.
What is the Best Way to Learn English? In order to truly learn English, you must learn to do four things:
Learn English grammar
Learn English vocabulary
Be able to listen to and comprehend the English language
To be understood by others when you speak English
Learn to Speak English 10 includes the following features:
40 Lessons
Speech Recognition
Games & Crossword Puzzles
Audio Course
iPOD and MP3 Lessons
Printed Reference Book
Personalized Lesson Plans
Diagnostic Pre test
Practice Workshops
Advanced Online Courses
Online Cultural Resources
PDA Dictionary
Printable exercises
1 convenient DVD-ROM
Bonus MP3 Audio Tour

2. Số lượng: 1 DVD
3. File: Software

4. Giá: 20,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-05 - Lang Master


1. Giới thiệu:

Phần mềm này gồm 12 CD-ROM giáo trình (chia làm 3 trình độ Beginner - 4 đĩa, Elementary - 4 đĩa, Intermediate - 4 đĩa)   Từ điển Langmaster Collins Cobuild (1 đĩa). Chương trình được chuyển thể điện tử từ loạt sách tham khảo Anh văn Best-Selling Heinemann Guided Readers của NXB Heinemann ELT.
- Các giáo trình học tiếng Anh thông qua các câu chuyện nổi tiếng trên thế giới. Nhiều truyện thú vị và lôi cuốn giúp bạn thoải mái trong việc học và đạt hiệu quả cao. Chương trình có trên 20 loại hình bài tập tương tác giúp người học rèn luyện các kỹ năng cần thiết để nghe, nói và viết tiếng Anh tốt.
- Từ điển Langmaster Collins Cobuild: đây là cuốn từ điển Anh-Anh hiện đại và đa năng có thể dùng như một công cụ luyện phát âm hoàn hảo nhờ vào khả năng phát âm chuẩn của người bản xứ, bao gồm:
- 283.000 từ được thu âm của người Anh bản xứ
- Trên 50 giờ phát âm
- Trên 40.000 định nghĩa
- Trên 30.000 ví dụ minh họa
- Đi kèm là một sổ học từ vựng RE-WISE, đây là một trong những công nghệ học từ mới tiên tiến trên thế giới. Phương pháp này được thiết kế để việc học và ôn các từ và thành ngữ một cách hiệu quả. Đặc tính rất tuyệt vời này làm cho từ điển LangMaster Collins Cobuilds Student's Dictionary đã trở thành từ điển điện tử có tính sư phạm cao và nổi tiếng nhất hiện nay.

2. Số lượng: 2 DVD GHÉP / 13 CD
3. File: Software

4. Giá: 60,000 / 170,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-06 - Pronunciation Power

1. Giới thiệu:

Chương trình được thiết kế để bạn luyện phát âm và Pronunciation power không chỉ dạy bạn phát âm các chữ cái mà còn dạy bạn phát âm từng từ một, từng câu một. Với giao diện đồ hoạ sinh động thể hiện vòm miệng khi phát âm các từ, câu mà bạn cứ theo đó quan sát mà học theo sao cho đúng (như: hàm trên bạn phải cử động thế nào, lưỡi bạn phải đưa làm sao…?).

Pronunciation Power 2 is interactive and user-friendly. It is designed for intermediate to advanced English learners of all ages and contains hundreds of hours of instruction and practice.
- Learn the 52 sounds necessary to speak clear English
- Compare your voice to the instructor’s voice using the waveform technology
- See how sounds are made by way of a moving animated side view of the mouth and tongue and/or a front view video of the instructor’s mouth
- Test your listening ability with 650 different sentence exercises
Practice your pronunciation through the interactive and exciting exercises including: 780 sample words, 1040 comparative words, and 1040 different sentences
- Includes an extensive 40 page manual for the STAIR exercises; stress, timing, articulation, intonation, rhythm

2. Số lượng: 1 DVD GHÉP / 2 CD
3. File: Software

4. Giá: 20,000 / 30,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-07 - Oxford Practice Grammar

1. Giới thiệu:

Giao diện chương trình gồm 3 thẻ:

- Listen and Speak: là nơi cung câp những bài học và thực hành nâng cao kỹ năng Nghe, Đọc tiếng Anh, bao gồm 2 phần con:

+ Listening Practice: Gồm 5 bài lớn, mỗi bài lớn có khoảng 30 bài nghe nhỏ. Nhiệm vụ của bạn là nhấn nút Listen để nghe 1 câu hỏi hay câu thoại , rồi chọn phương án đúng nhất (đáp án sẽ được hiện sau mỗi câu hoàn tất), xong bạn nhấn Next để tiếp tục làm bài.

+ Dialogues: Tại đây bạn sẽ được tham gia vào các cuộc hội thoại với những ngữ cảnh riêng biệt. Nhiệm vụ của bạn không đơn thuần là Nghe và Nói theo, bạn sẽ được cung cấp tin vắn về ngữ cảnh mình sắp tham gia trong qua 1 cuộc họp thoại (đọc xong nhấn Close để đóng lại). Tiếp theo, bạn phải hoàn thành hết các từ còn thiếu vào các câu thoại của mình (căn cứ vào ngữ cảnh hoặc câu thoại trước đó của máy). Xong, bạn nhấn nút Check Answer để kiểm tra (có điểm đánh giá kèm theo).

Lúc này, chương trình sẽ cho phéo bạn nhấn nút Listen or Record để vào phần nghe nói. Tại đây, bạn nhấn nút Record để bắt đầu đàm thoại với máy ( chương trình sẽ tực động lên thời gian cho bạn đọc và ghi âm cho mỗi câu thoại của mình khoảng từ 5-10 giây, tùy theo độ dài ngắn). Hoàn tất quá trình này, bạn có thể chọn 1 trong 3 phương án sau để tiếp tục: Hear my dialogue ( nếu muốn nghe lại phần mình vừa đọc), Hear model dialogue ( nghe lại đoạn mẫu chuẩn), record agian (hi âm lại nếu chưa cảm thấy hài lòng).

- Read and Write: Nâng cao khả năng đọc viết của bạn, tại đây chương trình cung cấp tổng cộng 10 bài tập. Với mỗi bài được cho bạn sẽ được cấp trước 5 câu văn với 1 lỗi ngữ pháp hoặc từ vựng trong đó. Nhiệm vụ đề ra là bạn cần đọc kỹ những câu này để phát hiện những lỗi sai, tiếp theo bạn nhấn trái chuột vào chỗ sai đó. Lúc này, một hộp chứa thông tin về từ sai (bao gồm một số từ liền trước và sau nhằm đánh lạc hướng) sẽ hiện ra để bạn gõ vào phương án mình cho là đúng. Cuối cùng, bạn nhấn nút Check Answer để xem kết quả, nếu làm đúng bạn nhấn Next để làm những câu tiếp theo.

- Test and Review: Là phần kiểm tra lại kiến thức của bạn trong suốt quá trình học 4 kỹ năng nói trên. Có tổng cộng 4 bài test được sắp xếp rất khoa học giữa các nội dung có liên quan, đảm bảo cho bạn không bị xung đột kiến thức trong quá trình làm bài. Về cách làm bài thì hoàn toàn tương tự như khi bạn luyện các kỹ năng như trên. Sau này khi cần xem lại kết quả, bạn chỉ việc vào mục Test Results, tại đây bạn cũng có thể nhấn chọn Print Results để in ra.

2. Số lượng: 1 DVD GHÉP / 3 CD
3. File: Software

4. Giá: 25,000 / 40,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-08 - Oxford Word Skills Complete Pack

1. Giới thiệu:

Oxford Word Skills improves students' vocabulary and vocabulary learning skills. Short, clear presentations and lots of opportunity for practice give students the confidence to use new vocabulary. 80 units at each level mean they cover a huge range of topics and everyday situations. Extra practice and interactive activities on CD-ROM.

2. Số lượng: 1 DVD GHÉP / 3 CD
3. File: Software - PDF

4. Giá: 50,000 / 75,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .

GTPM-09 - Cambridge-English Vocabulary In Use

1. Giới thiệu:

English Vocabulary in Use Collection là bộ sách học từ vựng của Cambridge, hỗ trợ rất tốt cho những ai muốn nâng cao trình độ từ vựng Anh ngữ của mình. English Vocabulary in Use do Cambridge University Press xuất bản, được phân chia làm 4 tập từ cơ bản đến nâng cao theo trình độ của người đọc.

Khi học tiếng Anh, dù là mới bắt đầu hay đã ở giai đoạn sắp hoàn thành, chúng ta đều phải luôn trao dồi vốn từ của mình. Thông thường, các bạn học từ vựng theo sự sắp xếp của một khóa học nhưng ít khi bạn tiếp xúc thường xuyên hay được chỉ dạy bằng một phương pháp cụ thể. English Vocabulary in Use sẽ định hướng cho bạn, giúp bạn ghi nhớ từ vựng anh ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng liên tưởng. English Vocabulary in Use sẽ cho bạn một lượng từ vựng rất lớn cùng với cách sử dụng chúng trong những hoàn cảnh nhất định.

English Vocabulary in Use được viết để giúp bạn học từ vựng mới một cách khoa học và nhanh chóng. Bạn có thể đã biết hàng trăm từ tiếng anh, nhưng để nói và viết tiếng anh trong hoàn cảnh bình thường thì cần ít nhất 1000-2000 từ. Trong cuốn English Vocabulary in Use Elementary, có khoảng 1250 từ và cụm từ để bạn học. Mỗi từ, cụm từ được sử dụng trong một câu, trong một đoạn hội thoại, hay đi kèm với một bức tranh hoặc những giải nghĩa của từ. Bên cạnh đó, sách còn có bài tập và các hoạt động khác để giúp bạn luyện tập sử dụng từ và ghi nhớ chúng.

2. Số lượng: 1 DVD GHÉP / 4 CD
3. File: Software - PDF

4. Giá: 30,000 / 50,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-10 - Cambridge-English Grammar In Use

1. Giới thiệu:

English Grammar in Use là bộ giáo trình ngữ pháp tiếng Anh nổi tiếng và rất quen thuộc với các bạn học tiếng Anh ở nước ta. Ngoài việc học qua sách, bạn còn có thể học thêm trên máy tính qua CD với nhiều tiện ích hơn như:
-Làm bài tập và chấm điểm nhanh chóng.
-Nghe đọc với giọng chuẩn toàn bộ các câu trong sách,…

2. Số lượng: 1 DVD GHÉP / 3 CD
3. File: Software - PDF

4. Giá: 25,000 / 40,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-11 - Learning with English Connection: BBC & Vektor video Learning

1. Giới thiệu:

Learning English with BBC

It is a software that teaches you English by listening and watching.

The Connections series is a world leader for English and foreign language learning in both the business and education markets. All of the courses cover a wide range of topics providing comprehensive training in the language of business and travel. The language is presented using extensive video footage and sound files, then practised and tested using a variety of role-plays and exercises. This product is highly versatile and is suitable for use as a quick revision aid, for topic-based learning, or as a complete self-study course.

Each course is built in the following steps:
- Rapid English
- Grammar
- How to say and speak (giving advice, order, opinion…)
- Role Play (Practice)
- and Comprehension
The CD Number 9 is the famous software “ PRONUNCIATION POWER”

2. Số lượng: 2 DVD GHÉP / 9 CD
3. File: Software

4. Giá: 60,000 / 120,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-12 - English Study Pro 2012

1. Giới thiệu:

English Study là phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh cho người Việt Nam đã được sự tín nhiệm của đông đảo người dùng trong hơn 10 năm qua. Nó đã được bình chọn là sản phẩm yêu thích nhất nhiều năm liền trên tạp chí PCWorld Việt Nam.
Phiên bản đầu tiên được phát hành trên CD-ROM là English Study 2.0, năm 1997. Trải qua hơn 10 năm, English Study không ngừng được phát triển, nâng cấp và lần lượt ra các phiên bản 2.1, 3.0, 4.0, 4.1 và gần đây nhất, với sự thay đổi toàn diện, năm 2009, phiên bản English Study Pro 1.0 ra đời.
English Study Pro là chương trình giúp tự học tiếng Anh từ căn bản đến nâng cao với giao diện tuyệt đẹp, thân thiện và hữu dụng cùng với một lượng dữ liệu phong phú và các công cụ hỗ trợ học tập đắc lực thích hợp cho mọi đối tượng dạy và học tiếng Anh.
English Study Pro cung cấp cho bạn rất nhiều từ điển để tra cứu, các bài học văn phạm từ vỡ lòng đến nâng cao, công cụ tạo thư viện sách để luyện đọc, công cụ hỗ trợ viết, học đàm thoại, luyện nghe, làm trắc nghiệm, công cụ học từ vựng, trò chơi học tiếng Anh cùng nhiều công cụ khác...
English Study Pro phiên bản 2012 là phiên bản mới nhất với sự thay đổi và bổ sung đáng kể nhằm hỗ trợ bạn tối đa trong việc học tiếng Anh.

Có gì mới trong English Study Pro 2012?
English Study Pro 2012 cho phép bạn cài đặt hoàn toàn vào đĩa cứng.
Được lập trình và thiết kế lại hoàn toàn giúp chạy nhanh hơn và tương thích hoàn toàn với Windows 7.
English Study Pro 2012 dùng dạng font chữ đặc biệt giúp nội dung thể hiện rõ ràng, đẹp mắt và dễ đọc.
Cung cấp thêm từ điển Anh-Anh với khoảng 200.000 mục từ tra cứu.
Cung cấp thêm phần Văn phạm vỡ lòng với những bài học văn phạm dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh; mỗi bài học đều có thể nghe từng câu ví dụ tiếng Anh trong bài; công cụ học thuộc từ vựng; công cụ làm bài tập.
Phần Luyện đọc (Reading Books) được cải tiến giúp bạn có thể đọc sách với cảm giác giống như cầm quyển sách thực cùng với những tính năng đánh dấu hay ghi chú bất cứ vị trí nào trong sách đang đọc. Bạn cũng có thể download thêm rất nhiều sách lẫn sách có phát âm (Audio Book) trên website này hay download trực tiếp bằng English Study Pro (hoàn toàn miễn phí).
Phần Luyện nghe (Listening Courses) được thiết kế theo phong cách mới hiện đại giúp bạn khai thác trọn vẹn những giáo trình luyện nghe mà bạn học. Không chỉ luyện nghe, bạn còn có thể làm các bài tập trong các giáo trình đó, có chấm điểm và đáp án. Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao và trình bày tuyệt đẹp. Tất cả các giáo trình luyện nghe này có thể download hoàn toàn miễn phí. Rất nhiều giáo trình luyện nghe sẽ lần lượt thiết kế thêm để đáp ứng nhu cầu của các bạn.
Nhiều Utility hấp dẫn hỗ trợ việc học tiếng Anh sẽ lần lượt thiết kế và cho phép bạn download miễn phí để sử dụng trong English Study Pro.
English Study Pro 2012 có thêm thanh công cụ chọn nhanh bên trái để bạn dễ dàng mở các chức năng chương trình. Chương trình cũng hỗ trợ chế độ Fullscreen để bạn tận dụng tối đa diện tích màn hình.
Toàn bộ giao diện English Study Pro được nâng cấp với hiệu ứng glossy giúp chương trình mang dáng vẻ hiện đại và đẹp mắt hơn.
Chương trình cũng có tính năng tự động nâng cấp để khi có bản nâng cấp bạn có thể download và nâng cấp chương trình (với điều kiện có kết nối internet) và hoàn toàn miễn phí.
Cùng nhiều thay đổi khác bên trong chương trình.

2. Số lượng: 1 DVD
3. File: Software

4. Giá: 30,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-13 - English Study Pro

1. Giới thiệu:

English Study là phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh cho người Việt Nam đã được sự tín nhiệm của đông đảo người dùng trong hơn 10 năm qua. Nó đã được bình chọn là sản phẩm yêu thích nhất nhiều năm liền trên tạp chí PCWorld Việt Nam.

Với hy vọng hỗ trợ người học tiếng Anh một cách đắc lực và hiệu quả hơn cũng như đáp lại sự tín nhiệm của người dùng trong suốt 10 năm qua và bắt kịp sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, nay chúng tôi nâng cấp chương trình hoàn toàn thành một phiên bản mới với tên gọi: English Study Pro (phiên bản 1.0).

Với English Study Pro, bạn không chỉ dừng lại ở một đĩa CD, bạn còn được cung cấp rất nhiều dữ liệu quan trọng, hữu ích và hấp dẫn thường xuyên qua website này để đạt được kết quả học tập đầy đủ và hiệu quả nhất.

Các tính năng của chương trình cũng không chỉ dừng lại ở những tính năng bạn đã cài đặt từ đĩa CD, mà sẽ còn rất nhiều những công cụ hữu ích khác sẽ được cung cấp cho bạn thông qua website <!-- m -->http://www.englishstudypro.com<!-- m -->

Các chức năng sử dụng được trong phiên bản này gồm

- Từ điển Anh-Việt, Việt – Anh, Từ điển cách dùng từ, từ điển tiếp đầu ngữ, từ điển tiếp vĩ ngữ, đồng/phản nghĩa, phân loại từ.
- esDictionaries
- Động từ bất quy tắc
- Các đơn vị đo lường.
- Các nguyên tố hoá học
- Phiên âm quốc tế.
- Tạo thư viện đề thi trắc nghiệm.
- Trò chơi ô chữ.
- Học từ vựng
- Văn phạm.
- Luyện đọc sách.
- Hỗ trợ viết.
- Đàm thoại.
- Luyện nghe.
- Thiết kế đề thi trắc nghiệm.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-14 - English Study 4.1

1. Giới thiệu:

English Study 4.1 (sản phẩm của LckSoft) là bộ chương Trình Học Tiếng Anh Cho Người Việt Nam - Luyện nghe với: Headway & Here And There với giá bán 100.000 VNĐ..

Phiên bản English Study 4.1 mới nhất có một số thay đổi về giao diện, nội dung và khắc phục được những lỗi trong bản 4.0 nên chạy ổn định hơn.

Với English Study, bạn có thể luyện nghe Streamline English và New American Streamline. Học đàm thoại và giao tiếp tiếng Anh (Say It Naturally) với nhiều chương hướng dẫn giao tiếp lôi cuốn, rõ ràng, dễ hiểu. Phần văn phạm tiếng Anh vỡ lòng (ABC Grammar) và văn phạm chuyên sâu (Grammar in Use) hướng dẫn thật kỹ từ danh từ, động từ, tính từ, sở hữu cách,… cho đến các thì, các tình huống v.v… Tập đọc sách tiếng Anh (Reading Practice), hỗ trợ viết tiếng Anh (Writing Assitant) và công cụ học từ vựng (vocabulary Study) là những mục cần thiết và bổ ích. Ngoài ra, trò chơi ô chữ tiếng Anh (Crossword Game) là mục giải trí đồng thời trắc nghiệm trí nhớ tiếng Anh cho người học.

Bộ từ điển của English Study 4.1 rất phong phú. Với 7 từ điển, bạn tha hồ tra cứu. Tùy từng chế độ cài đặt, bạn có thể tra các từ điển mà không cần CD trong ổ đọc: Từ điển Anh - Việt với khoảng 140.000 từ có phát âm với nhiều hình ảnh minh họa; Việt - Anh với hơn 90.000 mục từ; đồng nghĩa và phản nghĩa; phân loại từ (lexicon Dictionary); cách dùng từ (Word Usage Dictionary); tiếp đầu ngữ (Prefixes Dictionary); tiếp vĩ ngữ (Suffixes Dictionary).

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-15 - English Study 4.1.2

1. Giới thiệu:

English Study 4.1.2 là phiên bản mới được nâng cấp, nó có phần nghe New Headway, và đã sửa lại một số lỗi trong quá trình sử dụng.

Với English Study, bạn có thể luyện nghe Streamline English và New American Streamline. Học đàm thoại và giao tiếp tiếng Anh (Say It Naturally) với nhiều chương hướng dẫn giao tiếp lôi cuốn, rõ ràng, dễ hiểu. Phần văn phạm tiếng Anh vỡ lòng (ABC Grammar) và văn phạm chuyên sâu (Grammar in Use) hướng dẫn thật kỹ từ danh từ, động từ, tính từ, sở hữu cách,… cho đến các thì, các tình huống v.v… Tập đọc sách tiếng Anh (Reading Practice), hỗ trợ viết tiếng Anh (Writing Assitant) và công cụ học từ vựng (vocabulary Study) là những mục cần thiết và bổ ích. Ngoài ra, trò chơi ô chữ tiếng Anh (Crossword Game) là mục giải trí đồng thời trắc nghiệm trí nhớ tiếng Anh cho người học.

Bộ từ điển của English Study 4.1.2 rất phong phú. Với 7 từ điển, bạn tha hồ tra cứu. Tùy từng chế độ cài đặt, bạn có thể tra các từ điển mà không cần CD trong ổ đọc: Từ điển Anh - Việt với khoảng 140.000 từ có phát âm với nhiều hình ảnh minh họa; Việt - Anh với hơn 90.000 mục từ; đồng nghĩa và phản nghĩa; phân loại từ (lexicon Dictionary); cách dùng từ (Word Usage Dictionary); tiếp đầu ngữ (Prefixes Dictionary); tiếp vĩ ngữ (Suffixes Dictionary).

Bộ English Study 4.1 gồm có 7 từ điển để tra cứu, bao gồm:

- Từ điển Anh - Việt với khoảng 140000 từ có phát âm với khoảng 2000 hình minh họa.
- Từ điển Việt - Anh với hơn 90000 mục từ tra cứu.
- Từ điển đồng nghĩa và phản nghĩa.
- Từ điển phân loại từ (Lexicon Dictionary).
- Từ điển cách dùng từ (Word Usage Dictionary).
- Từ điển tiếp đầu ngữ (Prefixes Dictionary).
- Từ điển tiếp vĩ ngữ (Suffixes Dictionary).
- Văn phạm tiếng Anh vỡ lòng (ABC Grammar).
- Văn phạm chuyên sâu (Grammar In Use).
- Tập đọc sách tiếng Anh (Reading Practice).
- Hỗ trợ viết tiếng Anh (Writting Assistant).
- Học đàm thoại và giao tiếp tiếng Anh (Say It Naturally).

Luyện nghe theo hai giáo trình: Streamline English, New American Streamline.
- Công cụ học từ vựng hàng ngày (Vocabulary Study).
- Trò chơi ô chữ tiếng Anh (Crossword Game).

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-16 - Grammar 2.11

1. Giới thiệu:

Grammar là một bộ phần mềm hỗ trợ tự học tiếng Anh của người Việt - Bộ phần mềm tốt nhất và uy tín về nội dung cũng như khả năng sư phạm trong lĩnh vực tiếng Anh, hỗ trợ nâng cao trình độ tiếng anh chủ động cho người dùng.

Qua rất nhiều phiên bản - Hiện tại là V2.11- Phần mềm liên tục được nâng cấp, bổ sung và loại trừ đi hầu hết sai sót, phần mềm đã được công nhận, có uy tín và được ủng hộ rất lớn đối với đại bộ phận người sử dụng.

Một chương trình được thiết kế đơn giản chú trọng chất lượng nội dung, dễ sử dụng và đặc biệt miễn phí mãi mãi (cả chương trình lẫn hỗ trợ sử dụng). Chương trình cũng hữu ích với người nước ngoài muốn học tiếng Việt.

Chức năng chính của Grammar! Phần mềm học tiếng Anh số 1 của người Việt

Luyện ngữ pháp
Luyện đọc – dịch
Luyện nghe
Luyện nói
Luyện viết
Luyện kỹ năng ghi nhớ tự nhiên & phản xạ ngôn ngữ
Từ điển thuật ngữ linh hoạt với 38 vạn mục từ.
Hệ thống luyện thi, kiếm tra đánh giá: A,B,C; TOEFL….
Tính năng hỗ trợ của Grammar 2.11

Grammar 2.11 được cải tiến rất nhiều so với phiên bản cũ hơn- : Từ giao diện được nâng cấp tới hầu hết các lỗi về treo máy, câu và ngữ pháp, lỗi chính tả, hệ thống như lỗi font đã được khắc phục và đặc biệt, Grammar được bô sung thêm rất nhiều tính năng mới.

Hệ thống tính năng mà Grammar 2.11- Phiên bản mới nhất hỗ trợ là :

Học ngữ pháp
Gồm hơn 357 mục ngữ pháp. Văn phạm đầy đủ, công phu, dễ hiểu. Có bài để luyện sau mỗi phần ngữ pháp.

Học từ vựng
Hơn 338 bài đọc (dễ đến khó giới thiệu về văn hóa Anh-Mỹ), hơn 2003 bài luyện nói, tình huống giao tiếp thuộc nhiều lĩnh vực như học tập, nghiên cứu, du lịch, kinh tế-xã hội…. đủ cung cấp cho bạn vốn từ phục vụ cho học tập, làm việc và thi đạt trình độ quốc tế.- Thêm nhiều bài đọc ngắn, đơn giản ở trình độ căn bản cho người mới học và nhiều bài đọc hấp dẫn khác.

Những bài đọc theo hệ thống sẽ nâng cao kỹ năng nghe và nói cho bạn
Phân tích câu – Luyện viết
Mục đích của phần này là giúp học viên nắm thật vững từng từ và vị trí của nó trong câu. Qua đó, họ tự tin để TỰ VIẾT chính xác một câu tiếng Anh.
Do quá trình làm phần này quá tốn kém và quá công phu, mất rất nhiều thời gian nên tác giả sẽ cập nhật sau mỗi version của chương trình. Mặc dù vậy, version này cũng đủ để bạn có được khả năng viết một cách tự tin.
Phần luyện viết đang hoàn thiện sẽ khiến những ai muốn tự học tốt tiếng Anh tải Grammar về ngay lập tức…!

Lý giải câu hỏi Tại sao? Như thế nào?
Điểm đặc biệt của Grammar là luôn phân tích cái có lý và chưa hợp lý trong các phương án sử dụng tiếng Anh (Tại sao câu này lại sai? Câu kia chưa đúng? Tại sao đáp án kia mới là đáp án đúng?..), nó giúp cho người học dễ dàng tự học. Grammar là người thầy công tâm, sâu sắc, khoa học và tận tụy với học viên.

Giải thích cụ thể tường tận khi bạn mắc lỗi sai.
Làm bài khảo sát - Củng cố khả năng với bài thi tiếng Anh
Mục đích của phần này là giúp bạn củng cố, rèn luyện kiến thức để thi lấy bằng cấp. Sau khi đạt mức từ vựng khoảng 3000 từ, bạn có thể lần lượt làm bài tập của các mục trong chương trình. Phần này có nhiều dạng bài tập khác nhau. Mỗi bài đều cho phép tra từ, dịch câu đề bài, giảng từng vị trí trong mỗi ô trống trong bài tập điền từ hoặc từng câu trong bài trắc nghiệm a, b, c, d.

Kỹ năng nghe – nói – đọc – viết – dịch thuật
- Mỗi phần đều có các bài tập củng cố theo phương pháp tương tác tích cực giữa người với máy tính như một lớp học có người dạy thực thụ ví như quay từ, luyện xếp từ, tìm lỗi sai, giảng bài..
- Cải tiến phần Luyện Nói gồm 11293 câu đàm thoại với phương pháp mới và cực kỳ hiệu quả. Tạo được PHẢN XẠ ĐÀM THOẠI cho bất cứ ai học tiếng Anh mà không thể nói được.
- Nâng cấp toàn bộ phần bài đọc âm thanh thực.

Từ điển thuật ngữ với 380.000 mục từ
- Tra từ mới thì chỉ cần gõ từ cần tra bất cứ lúc nào mà không cần phải mở tự điển. Bạn sẽ được cung cấp một quyển Tự điển 3 (Anh-Việt hơn 400.000 từ). Khi đang xem giải nghĩa từ, có thể nhấn vào từ Anh đang tra (từ màu đỏ ở góc trên trái) để tra tiếp tự điển 3.. Để tra tự điển có phiên âm tiếng Việt, chỉ việc nhấn Ctrl. Các địa danh, thuật ngữ, điển tích cũng được giải nghĩa chi tiết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
- Hầu hết các từ trong tự điển được phát âm bằng giọng thực.

Về hệ thống :
- Hỗ trợ hệ điều hành
Tương thích: Windows 9x/NT/XP/Vista/7/8 - Grammar 2.11 chạy tốt và đã được kiểm chứng cẩn thận trong tất cả các phiên bản windows (XP sp1, XP sp2, XP sp3, Vista, win 7_32bit, win 7_64 bit, Win 8). Kể cả các máy dùng ghost đa cấu hình.
- Tuỳ biến
Có thể thay đổi ảnh nền của bài đọc hoặc thêm ảnh nền vào C:\Grammar\Pic6 (tối đa 200 ảnh).
- Tiện lợi hơn với các tính năng hỗ trợ :
Có thể copy nội dung ở mục Bài đọc để in ở MS Word (nhấn Ctrl+A, rồi nhấn Ctrl+C).
Có thể quét đen một cụm từ Anh để tìm chúng trong tự điển.
- Giao diện đơn giản : Sự đơn giản đôi khi đến đơn điệu của Grammar bởi phần mềm đã được chú trọng định hướng nội dung hàng đầu và sự thân thiện cho người sử dụng với tốc độ ổn định và ít gặp lỗi nhất có thể.
- Khởi động:
Có thể chỉnh tốc độ khởi động chương trình nhanh hay bình thường bằng cách nhấn vào mục Cài đặt ở Menu chính của chương trình.
- Phím tắt dành cho ứng dụng
Nhận các phím tắt trên màn hình desktop để khởi chạy các chức năng của chương trình, tiết kiệm tối đa thời gian và tạo cho người học cảm giác thoải mái nhất.

Cộng đồng hỗ trợ: Grammar community
Không chỉ miễn phí sử dụng chương trình, Grammar còn miễn phí cả hỗ trợ sử dụng thông qua Cộng đồng người dùng Grammar và thành viên của diễn đàn Grammar (Gọi tắt là Cộng đồng Grammar – Grammar Community).

2. Số lượng: 4 DVD
3. File: Software

4. Giá: 100,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-17 - American Master

1. Giới thiệu:

American Master 1.0 (được viết tắt là AM) là phần mềm học tiếng anh hiện đại nhất hiện nay. Người học sẽ được giải thích cặn kẻ từng câu nói: tại sao phải dùng câu này, nên dùng câu này trong những trường hợp, tình huống nào…theo văn hóa Mỹ. Một điều mà American Master hơn hẳn các chương trình học tiếng anh khác là bên dưới từng câu nói là các bài học về kỹ nanwg kinh doanh, đàm phán, thương lượng và các nghiệp vụ theo văn hóa Mỹ. Với hàng trăm kịch bản mô tả những tình huống thật xảy ra trong văn phòng và trong cuộc sống hàng ngày nên rất phù hợp cho nhân viên kinh doanh, công nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên và tất cả những người cầu tiến khác có nhu cầu sử dụng tiếng anh.
American Master 1.0 còn bao gồm những đoạn tiếng anh phi kịch bản (bao gồm các tình huống đối thoại không theo kịch bản cho sẵn) sẽ giúp cho bạn luyện nói với ngữ điệu thật phù hợp với thực tế đời thường. Từ đó bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp và đối thó nhanh với tình huống thật.
American Master 1.0 có tất cả 5 phần chính: Offices English – tiếng anh văn phòng, Everyday English – tiếng anh đàm thoại hằng ngày, Free Talk – Luyện nói, Listening Book – Luyện nghe, ebook – các bài học về cấu trúc ngữ pháp, những lỗi thường hay gặp.

1. Giới thiệu Office English
Trong Office English bao gồm khoảng 300 bài đối thoại theo kịch bản có sẵn. Đây là các tình huống thật xảy ra trong văn phòng. Bạn có thể học những kỹ thuật để ứng phó với tình huống một các có văn hóa và chuyên nghiệp. Bạn còn học được các nghiệp vụ và kỹ năng kinh doanh hoặc giao tiếp thông qua lời nói và cách ứng xử của người đối thoại. Bạn sẽ được hiểu tận nguồn gốc của câu nói, nghe được giọng chuẩn Mỹ để có thể tự tin khi nói.

2. Giới thiệu Everyday English
Everyday English có khoảng 150 bài đối thoại với giọng chuẩn Mỹ theo kịch bản có sẵn. Các kịch bản này được mô tả và xây dựng dựa trên các tình huống xảy trong cuộc sống hàng ngày mà bạn thường gặp. Bạn có thể học những ký thuật để ứng phó với tình huống một cách có văn hóa và chuyên nghiệp. Các tình huống được sắp xếp đúng trình tự, gồm đầy đủ câu từ theo sự phát triển của đoạn đàm thoại giúp cho người học “Kỹ thuật ứng phó” với tình huống thực tế. Người học có thể vận dụng 100% lời thoại cho việc giao tiếp sau này.

3. Giới thiệu Free Talk
Trong Free Talk bao gồm khoảng 70 bài đối thoại. Đây là tình huống ngẫu nhiên , không được sắp xếp trước. Người đàm thoại ứng xử một cách tự nhiên, giúp người học nghe được giọng nói và ngữ điệu thật trong cách ứng xử thương nhật bên ngoài trường học của người bản xứ giúp bạn luyện nghe sự khách nhau của văn nói trong thực tế và văn nói theo ngữ cảnh. Đây là một phần không thể thiếu sau khi đã học hết văn nói theo kịch bản.

4. Giới thiệu Listening Book
Gồm những bài nghe thời sự các đài truyền hình nước ngoài như: BBC, VOA, CNN… có tất cả 45 bài luyện nghe theo giọng chuẩn Mỹ được lấy từ các bản tin của các đài truyền hình Mỹ để bạn có thể luyện nghe cho quen giọng của người bản xứ.

5. Giới thiệu ebook
Tập hợp những bài học, bài viết về American Master để người học tham khảo thêm. Đây là những bài viết về ngữ pháp, cách phát âm rất sinh động, thực tế, dễ hiểu và dễ áp dụng. Ngoài ra còn tập hợp những mẹo vặt, những bài viết, lời nhận định của các giáo viên, giáo sư nước ngoài về cách học tiếng anh đúng. Đặc biệt trong phần này có một dạng từ điển theo chương, phần học hoặc chủ đề để bạn tiện tra cứu.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-18 - English Kiddies

1. Giới thiệu:

Bộ chương trình học tiếng anh cho trẻ em gồm 8 tập, cung cấp cho các em lượng kiến thức tương đương với trình độ A. Nội dung chương trình được biên soạn dựa trên các giáo trình phổ biến : Let’s go!, Tiny Talk và Up and Away .

Thật hấp dẫn với phần học nghe nói qua các phim hoạt hình được tạo hoàn toàn bằng kỹ thuật đồ hoạ ba chiều với nhiều tình tiết vui nhộn, gay cấn. Các em sẽ cùng phiêu lưu với các nhân vât hoạt hình qua các bài tập của chương trình và học nghe nói qua giọng chuẩn cảu trẻ em người Mỹ.
Chương trình dành cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi.

Tập 1 : Hello : Các em bắt đầu làm quen với tiếng anh qua các mẫu câu chào hỏi. Các em sẽ bắt đầu làm quen với các nhân vật chính trong phim đó là chó Sam, mèo Jim và gà Sally.

Tập 2 : Let’s go! : Các em sẽ cùng đi, cùng chơi và cùng vui với các nhân vật trong phim.

Tập 3 : The Bear : Chó Bim là em của Sam xuất hiện. Các bạn của chúng ta còn làm quen với một người bạn mới là chuột Pito. Chúng rủ nhau vào rừng chơi và tình cờ gặp con Gấu to,……

Tập 4 : The Small Village : Lại thêm những người bạn mới, các bạn của chúng ta đến thăm làng Small. Ở đó, Jim và Bim đã vô tình giải thoát cho một con quái vật. Nó bắt mất Bim,…..

Tập 5 : The Monster : Hành trình đi tìm và giảt thoát cho Bim đầy cam go, bất ngờ vã cũng cực kỳ hấp dẫn….

Tập 6 : The Stone : Chỉ vì một viên đá đặt biệt mà Sally bị bắt cóc. Các bạn ấy lại khám phá ra một lối đi bí mật rồi cùng được đại bàng đưa đến đảo Thần Thoại để tìm cây đèn thần.

Tập 7 : The Myth Island : Hành trình tìm cây đèn thần trên đảo Thần Thoại cũng đầy cam, thử thách.

Tập 8 : Goodbye : Các bạn của chúng ta tìm đường trở về từ dẩo Thần Thoại, Sam, Bimvà Jim chia tay Sally để về nơi khác …. Và đó cũng chính là lúc các em hoàn thành chương trình học của mình

2. Số lượng: 1 DVD GHÉP / 5 CD
3. File: Software

4. Giá: 40,000 / 70,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-19 - SSDG - Giáo Trình Tiếng Anh Cho Thiếu Nhi

1. Giới thiệu:

PHẦN I: BEGINNER
1. Hoc từ vựng: Các em se được hoc những từ vựng ve cac phong trong nha va cac vat dung trong lớp hoc, cac nơi thường đen, thời tiet. Phan nay co am thanh va hình minh hoa kem bai tập đe kiem tra lai kien thức.
2. Luyện nghe: Nghe bài hát và kiểm tra bằng cách cho ráp các chữ sao cho đúng thứ tự. Bài tập luyện nghe về: Học đếm số thứ tự – Thời gian và chọn thời gian đúng nhất – Ngày trong tuần – Các tháng trong năm. Phần kiểm tra bằng cách nghe và lựa chọn kết quả vừa nghe được.
3. Grammar: Các em sẽ học cách sử dụng các mạo từ: A, An và The. Bài học và bài tập điền vào chỗ trống trong câu.Học cách sử dụng một số giới từ cơ bản như: In, On và At. Phần bài học và bài tập điền vào chỗ trống và các Question Words.
PHẦN II: INTERMEDIATE
1. Học từ vựng: Các em sẽ được học các từ về: Màu sắc, rau củ và gia đình. Phần bài tập về danh từ, tính từ và động từ liên quan đến bài học.
2. Luyện nghe: Luyện nghe những con số với cấp độ khó hơn và bài tập điền vào chỗ trống trong câu. Luyện nghe các đoạn hội thoại ngắn và bài tập chọn hình ảnh thích hợp.
3. Ngữ pháp: Bài học về 2 động từ thông dụng là: Do và Make kèm phần bài tập điền vào chỗ trống từ thích hợp. Bài học về danh từ đếm được và danh từ không đếm được kèm bài tập sắp xếp từ vào chỗ thích hợp. Bài tập về danh từ, tính từ và động từ giúp chọn những từ đúng loại.
PHẦN III: ADVANCED
1. Học từ vựng: Bài học về các danh từ chỉ quần áo, động vật, chim và thú. Bài học về các tính từ chỉ cảm xúc. Bài tập giúp kiểm tra giữa 4 loại từ vựng.
2. Luyện nghe: Bài học giúp luyện nghe và bài tập điền từ thiếu nghe được trong đoạn văn.
3. Ngữ pháp: Bài học về các giới từ như: For, While và During. Bài học về: Dạng Question Tags, Các giới từ chỉ thời gian và Các từ vựng dễ bị nhầm lẫn.
4. Đọc hiểu: Nhiều bài đọc hiểu tuyển chọn hay và bài tập đi kèm trả lời câu hỏi với nhiều lựa chọn khác nhau.
PHẦN IV: RELAX
Chương trình nghe nhac tieng Anh danh cho thieu nhi với nhieu bai hat hay cac em yeu thích co lời bai hat kem theo. Tro chơi o chữ trí tue thong minh, thư gian với game ghep hình, tìm cap, tinh mat.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-20 - SSDG - Giáo Trình Vocabulary Test

1. Giới thiệu:

“Vocabulary Test” được biên soạn nhằm mục đích mang đến cho người học tiếng Anh một phương pháp học đơn giản nhưng dễ nhớ để không chỉ học thuộc các từ vựng mới mà còn thành thạo trong cách dùng từ cũng như ngữ cảnh áp dụng. Với nhiều trình độ từ dễ đến khó, kiểm tra vốn từ vựng tiếng Anh của bạn qua những câu đố thú vị.

Part 1: Word Choice

Gồm các bài exercise về chọn từ phù hợp.

Part 2: Vocabulary Test

Nhiều trình độ từ dễ đến khó, kiểm tra vốn từ vựng tiếng Anh của bạn qua những câu đố thú vị. Gồm 4 phần: Missing Word, Crossword Clues, General Knowledge Question, Multichoice.

Part 3: Using Irregular Verb.

Các dạng bài tập trắc nghiệm về sử dụng động từ bất quy tắc.

Part 4: Definition & Reverse Definition.

Dạng bài tập sử dụng các dạng định nghĩa từ vựng và dạng đảo ngược. Gồm 2 phần: Definition, Reverse Definition.

Part 5: Pronoun Reference.

Dạng bài tập về xác định Đại từ trong câu.

Part 6: Other Vocabulary Exercises

The 100 Most Commonly Used Verbs, The 500 Most Commonly Used Words, The Meaning Of English Names, Top 100 Misspelt Words, Medical Vocabulary, Missing Word, Confusing Word, Shopping Vocabulary, Football Vocabulary, Homonyms, Word Group, Fill Gap Exercise, Popular English Recipes, United Kingdom.

Part 7: Vocabulary Activities

Gồm phần Vocabulary Quiz và phần Words beginning with A, B, C…Gồm 2 phần: Words beginning with Letter, Vocabulary Quiz.

Part 8: Music Collection

Tập họp các bài hát bất hủ được sưu tập kèm lời bài hát, bạn có thể vừa nghe và nâng cao vốn từ vựng của mình qua các bài hát một cách nhanh chóng và hứng thú.

Part 9: Relax

Tṛò chơi xếp hình, tìm cặp từ vựng tiếng Anh. Thư giãn với: đập chuột, ghép hình, tìm cặp, caro… Ô chữ trí tuệ Sudoku.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .

GTPM-21 - SSDG - Giáo Trình Luyện Thi TOELF

1. Giới thiệu:

TOEFL (được đọc là toe-full hoặc toffle) là viết tắt của Test Of English as a Foreign Language. TOEFL là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh (Mĩ). Bài kiểm tra này bao gồm các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. TOEFL đánh giá kĩ năng hiểu và sử dụng tiếng Anh chuẩn Mĩ của một người có đạt đến trình độ có thể sử dụng ở bậc đại học. Điểm TOEFL thường được yêu cầu khi nhập học ở hầu hết các trường đại học và cao đẳng ở Mĩ. Điểm số TOEFL có giá trị trong 2 năm.
- Grammar Review: Với 56 chủ đề ôn tập ngữ pháp Toefl, sử dụng các thì, cấu trúc mẫu câu, sử dụng từ loại, các dạng câu bị động câu điều kiện, lối nói phụ họa bao hàm giả định, cách thức so sánh, trực tiếp gián tiếp, những từ dễ gây lầm lẫn….
- Reading Comprehension:Với 400 câu kiểm tra về đọc hiểu Toefl được chia đều trong 10 bài kiểm tra xuyên suốt với nhiều đoạn văn đọc hiểu khác nhau.
- Listening Test:Với 250 câu kiểm tra trình độ nghe Toefl được chia thành những bài và những phần phù hợp từ dễ đến khó.
- Practise Test:Với 2 dạng bài tự chọn là Existing Test và Random Test với hơn 1000 câu kiểm tra trắc nghiệm Toefl được chọn lọc.
- Toefl Essay:Với hơn 550 bài Essay đi kèm theo 185 chủ đề Toefl Essay chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc luyện thi Toefl.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-22 - SSDG - Giáo Trình Luyện Thi IELTS

1. Giới thiệu:

Phần 1
Listening (500 questions)
- Training: luyện kỹ năng nghe.
- Testing: kiểm tra kỹ năng nghe.

Phần 2
Speaking
- Testing: kiểm tra kỹ năng nói.
- Recording: bạn có thể luyện phát âm bằng cách thu âm giọng nói và kiểm tra lại.

Phần 3
Reading (500 questions)
- Training: luyện kỹ năng đọc hiểu.
- Testing: kiểm tra kỹ năng đọc hiểu.

Phần 4
Writing (300 questions)
- Training: luyện kỹ năng viết.
- Testing: kiểm tra kỹ năng viết.

Phần 5
Hướng dẫn kinh nghiệm thi IELTS
Phần này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và chỉ dẫn quý báu được đúc kết từ những cuộc thi lấy chứng chỉ IELTS. Với những kinh nghiệm thực tế đó, bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn trong kỳ thi lấy chứng chỉ.

Phần 6
Thư giãn
Nhạc tiếng Anh chọn lọc có kèm lời bài hát. Trò chơi ô chữ trí tuệ, ghép hình, sắp xếp số, lời hay ý đẹp.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-23 - SSDG - Giáo Trình Luyện Thi TOEIC


1. Giới thiệu:

Giáo trình gồm có 6 phần:
- Part 1: Listening
+ Photograph Questions.
+ Question Response.
+ Short Conversation.
+ Short Talks.

- Part 2: Reading Comprehension
+ Single Passage.
+ Single Passage (mixed).
+ Text Completion.
+ Double Passages.

- Part 3: Grammar
+ Incomplete Sentences 1.
+ Incomplete Sentences 2.
+ Error Recognition.

- Part 4: Vocabulary
+ Vocabulary level 1.
+ Vocabulary level 2.
+ Vocabulary level 3.
+ Vocabulary level 4.

- Part 5: Meaning of Word
- Part 6: Relax

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .

GTPM-24 - SSDG - Học Tốt Tiếng Anh Lớp 12

1. Giới thiệu:

Giáo trình gồm có 6 phần:
- Part 1: Listening
+ Photograph Questions.
+ Question Response.
+ Short Conversation.
+ Short Talks.

- Part 2: Reading Comprehension
+ Single Passage.
+ Single Passage (mixed).
+ Text Completion.
+ Double Passages.

- Part 3: Grammar
+ Incomplete Sentences 1.
+ Incomplete Sentences 2.
+ Error Recognition.

- Part 4: Vocabulary
+ Vocabulary level 1.
+ Vocabulary level 2.
+ Vocabulary level 3.
+ Vocabulary level 4.

- Part 5: Meaning of Word
- Part 6: Relax

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-25 - SSDG - Fun To Master English

1. Giới thiệu:

HỌC TẬP

• Xây dựng câu hoàn chỉnh.

• Tìm hiểu về 6 quy tắc tìm trọng âm.

• Luyện nghe tiếng Anh.

• Trắc nghiệm 300 câu trình độ A – B – C.

• Học từ vựng tiếng Anh qua hình ảnh.

• Cách dùng 12 thì trong tiếng Anh.

• Bảng tra cứu các động từ bất quy tắc.

• Các câu song ngữ Anh Việt.

• Từ vựng cần biết về: hoa quả, con vật, thức ăn, gia đình….

• Từ trái nghĩa.

KIẾN THỨC – TỪ ĐIỂN

• Truyện vui song ngữ.

• Gương sáng danh nhân.

• Những từ dễ lầm lẫn khi sử dụng.

• Thơ văn Việt Nam.

• Ca dao Việt Nam.

• Các từ viết tắt tổ chức Quốc tế.

• Tài liệu tham khảo TOEFL.

• Từ điển 8000 thành ngữ (Idioms).

HỌC TIẾNG ANH QUA CÁC TRÒ CHƠI

• Đố vui từ vựng tiếng Anh.

• Đoán từ vựng tiếng Anh qua hình: 1000 hình.

• Sắp xếp đúng vị trí.

• Đố vui tiếng Anh trong tin học.

• Nghe tiếng đoán động vật: trò chơi rất lý thú.

• Xếp hình.

• Mê cung.

ÂM NHẠC

• Tra cứu 1600 lời bài hát nhạc Anh.

• Trò chơi đoán ca khúc tiếng Anh.

• Ca khúc hay tiếng Anh

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-26 - SSDG - Từ Điển Tiếng Anh Bằng Hình

1. Giới thiệu:

Phần 1 : Phần học từ vựng với hơn 5000 từ vựng bằng hình với 12 mục chính

Clothing, Community, Everyday Language, Food, Health, Housing, People, Plants and Animals, Recreation, Study Area, Transportation, Work. Đây là một phương pháp giúp học và ôn luyện từ vựng 1 cách trực quan và hiệu quả cao.

Phần 2 : Phần bài tập giúp nâng cao vốn từ vựng, Trắc nghiệm từ vựng tiếng Anh, Lựa chọn từ thích hợp vào chỗ trống, Ráp từ vựng tiếng Anh

Phần 3 : Thư giăn, Truyện vui song ngữ Anh Việt, Ghép hình, Những lời chúc hay song ngữ

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-26 - SSDG - Từ Điển Tiếng Anh Bằng Hình

1. Giới thiệu:



2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-27 - SDDG - Luyện Thi Tiếng Anh
1. Giới thiệu:

Gồm nhiều hình thức trắc nghiệm khác nhau giúp bạn ôn luyện thi môn tiếng Anh.

Xây dựng câu hoàn chỉnh với những từ cho sẵn.

Phần ngữ pháp: Chọn từ đúng phù hợp & Tìm chỗ sai của câu

Phần trắc nghiệm chọn đáp án a,b,c,d với nội dung chia động từ, kiểm tra từ vựng

Viết lại câu, sắp xếp câu hoàn chỉnh.

Tách câu.

Word Game

Relax: thư giãn với ca khúc nhạc Anh, xếp hình, đoán hình... rất lý thú và hấp dẫn.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-28 - SDDG - Luyện Nghe Tiếng Anh
1. Giới thiệu:

Gửi câu hỏi về sản phẩm này
English for Beginner:

Countries and Nationalities, Money, Alphabet and Spelling, Days of the week, Months, Seasons, Years, Number, Decimal Number, Fractions and Percents, Ordinary Numbers…

Audio Course: Với 40 bài tập luyện nghe với các chủ đề

Unit 1 : Introductions 1 - Informal

Unit 2 : Introductions 2 - Name Pronunciation

Unit 3 : Introductions 3 - Formal

Unit 4 : Friends in Common

Unit 5 : Country of Origin

Unit 6 : Where Do You Come From?

Unit 7 : Your Family

Unit 8 : What Languages Do You Speak?

Unit 9 : Favorite Things

Unit 10 : What do you do?

Unit 11 : Telling the Time

Unit 12 : Timetables and Schedules

Unit 13 : Using a Map

Unit 14 : Taking a Taxi

Unit 15 : Taking a Train

Unit 16 : Taking a Bus

Unit 17 : Making Arrangements

Unit 18 : Buildings and Landmarks

Unit 19 : Buying Train Tickets

Unit 20 : Buying Bus Tickets

Unit 21 : Calling a Friend - Arrangement

Unit 22 : Travel Agent

Unit 23 : Movie Ticket Reservation

Unit 24 : Hotel Reservation

Unit 25 : Emergency

Unit 26 : Ordering Pizza

Unit 27 : Doctor's Appointment

Unit 28 : International Phone Calls

Unit 29 : Restaurant Reservation

Unit 30 : Leaving a Message / Voice Mail

Unit 31 : Researching a Paper

Unit 32 : Submitting a Paper

Unit 33 : Doing Homework

Unit 34 : Choosing a Topic

Unit 35 : Study Partners

Unit 36 : Attending Class

Unit 37 : Short Talk 1 - Planetology

Unit 38 : Short Talk 2 - Sigmund Freud

Unit 39 : Short Talk 3 - Earth Formation

Unit 40 : Short Talk 4 - English Etymology

Telephone Enlgish: Với 50 bài luyện nghe hội thoại qua điện thoại

Starting the call: Greeting, Identify, Asking the extention, Checking the right number…

Telephone facilities: Getting an outside line, A wake-up call, Making international call, Reversed charge call…

Hotel: Booking a room, Room service, Hotel problems, Extending your stay…

Restaurant: Booking a table, Making a reservation.

Banking: Price and payment, Reporting the loss, Stopping a cheque, International transfers…

Cleaning service, House keeping, At the reception desk…

Travel English: Với 58 bài luyện nghe về du lịch bằng hàng không, xe buýt và xe lửa

Booking a ticket, Reservation, At custom, Inside the plane, Baggage claim, At the check-in desk, Information desk…

Relax: Truyện tiếng Anh, Nhạc thư giãn tiếng Anh, Trò chơi lật hình, Đánh cờ Caro, Trò chơi ô chữ trí tuệ Sudoku.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-29 - SDDG - Luyện Phát Âm Chuẩn Tiếng Anh
1. Giới thiệu:

Phần 1: Luyện phát âm chuẩn
Chương trình với 190 bài học luyện phát âm thật chuẩn. Ứng với mỗi bài học sẽ giúp bạn phát âm: nguyên âm, phụ âm, các âm vần ghép với nhau từ đơn giản đến phức tạp.
Các bài học phát âm gồm: a, i, u, e, o, sl, st, sp, sn, sc, sw, sk, sm, br, cr, dr, fr, pr, tr, gr, scr, spr, str, cl, fl, pl, bl, gl, spl, tw, sight words, practice words, sh, ch, tch, th, wh, ck, ff, ss, ll, doubled consonant, qu, x, ing, ang, eng, ong, ung, ink, ank, unk, onk, ee, oo, ai, air, oa, ou, ow, aw, au, oy, ending, es, ed, ful, compound word, syllable, al, er, le, tle, age, dge, are, ie, ei, ey, igh, ind, oe, old, ol, oll, ue, ew, ui, eigh, ar, ir, or, ur, ear, wor, war, quar, al, all, alk, ous, our, wr, kn, gn, gh, ought, silent letter, ph, tion, sion, ci, ti, ture…
Với giọng chuẩn và bố cục bài học hợp lý sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao trong luyện phát âm. Chương trình kèm công cụ hỗ trợ bạn thu âm và phát lại để bạn có thể kiểm tra giọng đọc của mình so với bài học.
Phần 2: Học tiếng Anh qua các trò chơi với: Spelling Chicken, Memory, Follow me và trò chơi gỡ mìn.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-30 - SDDG - Ngữ Pháp Tiếng Anh
1. Giới thiệu:

Gửi câu hỏi về sản phẩm này

Phần 1: Course 1 - Starter

Unit 1 - Present Simple "to be" - Subject Pronouns
Unit 2 - Present Simple "to be": Negatives and Questions
Unit 3 - Present Simple
Unit 4 - Present Simple: Negatives and Questions
Unit 5 - Contractions
Unit 6 - Prepositions of Place
Unit 7 - Question Words
Unit 8 - Object Pronouns
Unit 9 - Countable / Uncountable Nouns
Unit 10 - Articles
Unit 11 - Plural Nouns
Unit 12 - Demonstratives - this / that / these / those
 
Phần 2: Course 2 - Elementary

Unit 13 - Quantifiers: Some / Any
Unit 14 - Quantifiers: Much / Many / A Lot of
Unit 15 - Quantifiers: A Few / A Little
Unit 16 - Possessives
Unit 17 - There is / There are
Unit 18 - Modal Verbs - Can / Can't
Unit 19 - Have / Have got
Unit 20 - Conjunctions
Unit 21 - Imperatives
Unit 22 - Present Continuous
Unit 23 - Adverbs of Frequency
Unit 24 - Prepositions of Time
Unit 25 - Comparatives / Superlatives

Phần 3: Level 3 - Pre-Intermediate

Unit 26 - Past Simple - Verb "to be"
Unit 27 - Past Simple
Unit 28 - Past Continuous
Unit 29 - Future - Will / Shall
Unit 30 - Future - Going to
Unit 31 - Future - Present Simple / Present Continuous
Unit 32 - Adjectives and Adverbs
Unit 33 - Adjectives: -ed/-ing forms
Unit 34 - Adjective Order
Unit 35 - Comparatives - as...as
Unit 36 - Comparatives - Quantity
Unit 37 - Gerunds and Infinitives - Verb + Gerund / Verb + Infinitive
Unit 38 - Gerunds and Infinitives - Verb + Gerund or Infinitive 1
Unit 39 - Gerunds and Infinitives - Verb + Gerund or Infinitive 2
Unit 40 - Conditionals - Zero
Unit 41 - Conditionals - One
Unit 42 - Indefinite Pronouns
Unit 43 - Modal Verbs - Must / Have to
Unit 44 - Modal Verbs - Should / Ought to
Unit 45 - Modal Verbs - Would 1
Unit 46 - Modal Verbs - Would 2
Unit 47 - Preposition and Conjunctions of Time - for / during / while / when
 
Phần 4: Course 4 - Upper Intermediate

Unit 48 - Preposition and Conjunctions of Time - by / from / until
Unit 49 - Preposition and Conjunctions of Time 2- before / after / as / as soon as
Unit 50 - Adverbs of Degree - enough / too / very
Unit 51 - Present Perfect 1 - Form and Usage
Unit 52 - Present Perfect 2 - Have you ever...? / ever / never
Unit 53 - Present Perfect 3 - for / since
Unit 54 - Present Perfect 4 - Past Simple or Present Perfect?
Unit 55 - Adverbs of Time - already / just / yet / still / ago / anymore
Unit 56 - Determiners: each / every
Unit 57 - Questions Tags
Unit 58 - Passive Voice
Unit 59 - Reported Speech 1
Unit 60 - Used to
Unit 61 - Get / Be used to
Unit 62 - Wish
Unit 63 - Preposition and Conjunctions - like / as
Unit 64 - Adverbs - Comparative
Unit 65 - Relative Clauses 1
Unit 66 - Indirect Questions
Unit 67 - Past Perfect
Unit 68 - Future Continuous
Unit 69 - Future Perfect
Unit 70 - Causative Verbs - get / have / let / make

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-31 - SDDG - Tiếng Anh Tổng Quát
1. Giới thiệu:

- 1: Easy

Answering Machine
A Day at School
Apartments for Rent
Camping Under the Stars
Christmas is Coming!
Clothing Styles
Business Communications
College Life
Daily Schedule
DVD Movie Rentals
Eye Glasses for You
A Fun Day
Family Activities
Family Relationships
First Date
Good Old Blues
Hamburger Restaurant
Happy Birthday!
Heavenly Pies Restaurant
Hotel Reservations
Immigration and Customs
Lost in the Crowd
Nice to Meet You
Party Time!
Phone Message
Picnic Preparations
Reading Time
Rental Shop (Version B)
Shopping for the Day
Sightseeing in Town
Snack Time
So, what's the matter?
Spending Money
Tell me about yourself
Travel Arrangements
Travel on Sky Airlines
What a Busy Day!
Where are you from?

- 2: Medium

A Student Credit Card
A Healthy Lifestyle
A Hiking Family
A Story to Remember
American Slang
Back to School Supplies
Baking Cookies
Breakfast Recipes
Budget Hotel Rooms
Car Rental
College Majors
College Textbooks
Computer Sales
Dinner Time
Driver's License
Emergency Call
Exercise Program
Great Apartment Living
Grocery Shopping
Haven't We Met Before?
Holiday Traditions
Japanese Public Bath
Just a Haircut, Please!
Leisure Activities
Medical Advice
Meeting Singles
New York Travel
Personal Security
Pizza Delivery
Radio Advertising
Saturday's Chores
Show Times
Snacks and Candy
Street Market
Taxi Ride (Medium)
Traffic Ticket
TV Guide
Vacation Plans
Weekly Activities
World of Computers

- 3: Difficult

Adsense: Making Money
72-Hour Emergency Kit
A Free Cell Phone!
A University Degree
ABCs of Money Matters
Cancer Treatment
Car Accident
Car Repairs
Dating Woes
Driving Road Test
Enjoying the Zoo
Easy Pet Care
Flower Shop
First Mountain Bank
Friday Night Mishaps
Friendly Dental Care
Funerals: Expressing Condolences
Furniture Store Ad
Home Repairs
Home Security
Hotel Check-In
Housing Complaints
It's a Home Run!
Job Hunting
Movie Review
Personal Problems
Professional Babysitting
Refinancing Mortgage Loans
Rental Shop (Version A)
School Report
Security Systems
Store Returns
Summer Camp
Taxi Ride (Difficult)
Telemarketing
The Ideal Woman
Trivia Game Show
Utah Travel Ad
Video Game Systems
Wedding Anniversary
Where's the movie theater?

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .



GTPM-32 - SDDG - Học Tốt Tiếng Anh Lớp 9

1. Giới thiệu:

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .




GTPM-33 - Bộ Đĩa Giáo Khoa Tiếng Anh 6 -7 - 8 - 9 - Hoa Mặt Trời

1. Giới thiệu:

Tiếng Anh 6 - 7 - 8 - 9 là bộ phần mềm phục vụ cho việc dạy và học các môn học Tiếng Anh lớp 6 - 7 - 8 - 9 theo chương trình sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo. Bộ phần mềm này được ra đời chính là nhờ sự giúp đỡ của các chuyên viên tiếng Anh đầu ngành và nhiều giáo viên giỏi thuộc các trường THCS.
Phần mềm Tiếng Anh 6 - 7 - 8 - 9 được các chuyên viên tiếng Anh thuộc Sở Giáo Dục, Phòng Giáo Dục trên toàn quốc đánh giá đây là phần mềm có nội dung rất da đạng và phong phú. Phần mềm đã được nhiều trường ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nam Định ... dùng làm công cụ hỗ trợ giảng dạy ngay tại lớp. Phần mềm cũng được các giáo viên trên toàn quốc khuyến khích học sinh sử dụng tại nhà để bổ trợ cho việc học tốt môn Tiếng Anh của mình.

2. Số lượng: 1 DVD GHÉP / 4 CD
3. File: Software

4. Giá: 30,000 / 60,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10% .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét