Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

TỪ ĐIỂN


TD-01 - Từ Điển Lạc Việt MTD 9 2010

1. Giới thiệu:

SỐ BỘ TỪ ĐIỂN:

Bao gồm 6 bộ Từ điển với hơn 800,000 từ và cụm từ:

* Từ điển Anh - Việt

* Từ điển Việt – Anh

* Từ điển Viết tắt

* Từ điển Tiếp tố (Tiền tố và Hậu tố)

* Từ điển Multimedia (nghĩa của từ vựng được thể hiện bằng hình ảnh, phim, âm thanh)

* Từ điển Tiếng Việt (giải thích nghĩa Tiếng Việt chi tiết)

CÁC TÍNH NĂNG TRONG PHIÊN BẢN NÀY

- Autolook - Tra từ tự động bằng 1 click chuột (Ctrl + Rightlick vào từ cần tra)

- Tự động tra từ trên những phần mềm khác như các trang html của trình duyệt Web, Word, Excel, PowerPoint, email...

- Nghe phát âm của từ bằng cách nhắp vào hình loa trong cửa sổ AutoLook này.

- Người dùng muốn tra từ tiếng Việt hay tiếng Anh đều được, Từ điển mtdEVA9 tự động nhận biết đó là từ Việt hay Anh và đưa nghĩa của từ phù hợp và chính xác. Ngoài ra, không chỉ tra nghĩa của từ đơn, Từ điển mtdEVA9 còn tra từ ghép, cụm từ...

Tra chéo

- Trong Từ điển mtdEVA9, người dùng có thể tra nghĩa của bất cứ từ nào nhìn thấy trong cửa sổ nội dung giải thích nghĩa mục từ. Chỉ cần nhắp chuột vào một chữ, nghĩa của từ sẽ hiện ra.

Quickview

- Khi đọc thông tin trên các trình duyệt Web, Word, Excel, PowerPoint, email ...người dùng có thể sử dụng tính năng tra từ nhanh bằng cửa sổ “Quickview”.

- Ngay trong cửa sổ này, người dùng có thể sử dụng ngay tính năng Tra chéo.

- Phát âm từ và đọc toàn đoạn văn Tiếng Anh/ Tiếng Việt

- Ngoài tính năng phát âm từ vựng Anh và Việt, Từ điển mtdEVA9 còn có thể đọc cả đoạn văn Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt rất rõ ràng.

Liệt kê các từ có chứa từ đang tra cứu!!!

- Với tính năng này, người dùng có thể hiểu được ngữ cảnh để có thể sử dụng từ vựng chính xác.

- Tìm gõ chữ “account”, trong ô Danh sách mục từ bên trái có thêm phần “Từ có chứa account”. Có tính năng này, người dùng biết được ngữ cảnh thực tế của từ “account”. Ví dụ “condensed account” nghĩa là “bài tường thuật súc tích”, hay “piecemeal account” nghĩa là “bản báo cáo từng phần” ... Mỗi từ đều có câu ví dụ cho thấy cách dùng qua các ngữ cảnh cụ thể.

Phân tách nghĩa câu!

- Tính năng này rất rất bổ ích đối với người học tiếng Anh. Nhấn “Meanings Finding”, chép một câu tiếng Anh vào và nhấn “Find”.

- Người dùng sẽ thấy câu được phân ra thành những từ, cụm từ và nghĩa tương ứng. Tính năng giúp người dùng hiểu được cấu trúc của câu và “tra từ điển hàng loạt cho cả câu” giúp việc hiểu một câu phức tạp dễ dàng hơn.

Dịch đoạn văn

- Chương trình dịch Tự động của Lạc Việt trên trang web http://www.vietgle.vn đã được tận dụng trong phiên bản mtd9.

Thêm bớt Từ điển

- Với mtdEVA9, người dùng có thể thêm vào từ điển mới từ file từ điển có sẵn hoặc bỏ bớt từ điển không cần thiết, hoặc tạo ra một từ điển hoàn toàn mới theo ý mình.

Giao diện mới và tuỳ biến

- Tất cả mọi tính năng đều bày sẵn để chọn. Có thể thay đổi khung, màu, ... của giao diện.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.



TD-02 - Từ Điển Chuyên Ngành ProDict 2007

1. Giới thiệu:

ProDic™ là phần mềm từ điển chuyên ngành Anh-Việt quy mô nhất và chuyên nghiệp nhất hiện có trên thị trường.

ProDic™ bao gồm 400.000 từ và cụm từ chuyên ngành kỹ thuật (15 chuyên ngành chính: cơ khí, ôtô, điện, điện lạnh, điện tử, tin học, xây dựng, đo lường, điều khiển, hóa học, vật liệu…) và 150.000 từ và cụm từ chuyên ngành thương mại.

ProDic bao gồm 4 từ điển chuyên ngành chính là:

1- Từ điển Kỹ Thuật Anh-Việt
2- Từ điển Kỹ Thuật Việt-Anh
3- Từ điển Thương Mại Anh-Việt
4- Từ điển Thương Mại Việt-Anh

Bên cạnh 4 từ điển chuyên ngành lớn, ProDic còn cung cấp thêm khả năng tra cứu rất giá trị sau với kết nối Internet:

1- Tra Từ điển Thông Dụng Anh-Việt, Việt-Anh.
2- Tra cứu Hình Ảnh Liên Quan đến Từ trên Internet.
3- Tra cứu Văn Bản Liên Quan đến Từ trên Internet.
4- Tra cứu Từ trong TĐ Bách Khoa Toàn Thư.
5- Tra cứu Định Nghĩa tiếng Anh của Từ.

Về mặt kỹ thuật, ProDic™ sử dụng các công nghệ phức tạp, để mang lại những tiện ích đặc biệt mà bạn có thể chưa từng thấy trong các phần mềm từ điển khác. Bạn có thể tra chéo cả Anh-Việt và Việt-Anh với rất nhiều chức năng hữu dụng.

ProDic™ có hai chế độ tra cứu tiện lợi: (1) Standard Mode – Tra cứu thông thường và (2) Smart Mode – Tra cứu thông minh, tìm được cả từ trong danh sách từ và trong cụm từ của nhiều từ điển cùng một lúc.
ProDic là một sản phẩm của công ty EConTech, công ty chuyên về sản xuất từ điển cao cấp. Từ điển Nhật-Việt JaViDic của EConTech hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong hơn 200 công ty và tổ chức của Nhật Bản tại Việt Nam.

Chúng tôi luôn mong nhận được những đóng góp quý báu của các bạn để xây dựng ProDic ngày một tốt hơn. Mọi ý kiến xin gửi đến .
Các Tính Năng & Đặc Tính Chính Của Từ Điển ProDic™
Tra Cứu Thông Minh
Ngoài các tính năng tra cứu như một từ điển thông thường (standard mode), với ProDic bạn có thể sử dụng chế độ tra cứu thông minh (smart mode). Trong chế độ này bạn có thể tìm được cả từ trong danh sách từ và trong cụm từ của nhiều từ điển cùng một lúc.
Bạn có thể tìm kiếm từ được chọn trên vùng hiển thị kết quả bằng cách bôi đen từ đó và ấn Ctrl + G. Khi đó ProDic sẽ tìm kiếm trong tất cả các từ điển thuộc danh sách đã chọn.
Khả năng tự đọc và phân tích từ thích hợp trong clipboard để giúp người dùng tra cứu với ít thao tác hơn.
Phạm Vi Tra Cứu Đa Dạng

Bạn tra cứu được cả hai chiều Anh-Việt, Việt-Anh trên 4 từ điển Chuyên ngành chính là:

1- Từ điển Kỹ Thuật Anh-Việt
2- Từ điển Kỹ Thuật Việt-Anh
3- Từ điển Thương Mại Anh-Việt
4- Từ điển Thương Mại Việt-Anh

Bên cạnh 4 từ điển chuyên ngành lớn, ProDic còn cung cấp thêm khả năng tra cứu rất giá trị sau với kết nối Internet:

1- Tra Từ điển Thông Dụng Anh-Việt, Việt-Anh.
2- Tra cứu Hình Ảnh Liên Quan đến Từ trên Internet.
3- Tra cứu Văn Bản Liên Quan đến Từ trên Internet.
4- Tra cứu Từ trong TĐ Bách Khoa Toàn Thư.
5- Tra cứu Định nghĩa tiếng Anh của Từ.
Bạn không những có thể tra cứu trên một từ điển đã chọn, mà còn có thể tra cứu cùng lúc trên nhiều từ điển mà bạn chọn. Như vậy giúp bạn tránh được việc phải lặp lại việc tìm kiếm cùng một từ trên nhiều từ điển.
Phát Âm Tiếng Nói

ProDic tích hợp công nghệ tiếng nói để có thể giúp bạn nghe được phát âm của từ đang tra cứu. ProDic có thể phát âm cả 2 ngôn ngữ Anh, Việt.
Có khả năng phát âm cả từ và nội dung từ tra cứu.
Định Dạng Dữ Liệu Chuẩn và Đa Tương Thích
Từ điển được chuẩn hóa với định dạng Unicode dành cho cả tiếng Anh, Việt và tiếng Anh
Với tiếng Việt thì người dùng còn có thể chuyển đổi được cả một số mã thông dụng như: TCVN, VNI, BKHCM…
Bộ Gõ Tích Hợp, Chính Xác và Thông Minh
Bộ gõ tiếng Việt của ProDic có khả năng gõ chính xác, bỏ dấu đúng đắn, có thể bỏ dấu lại sau khi quay lại. Có khả năng tự động nhận dạng và chấp nhận cả kiểu gõ TELEX va VNI mà không cần phải chuyển đổi chế độ gõ.
Đặc biệt, bộ gõ của ProDic không xung đột với các bộ gõ tiếng Việt đang chạy. Hơn thế nữa, ProDic có thể kết hợp sử dụng với các bộ gõ khác nếu người dùng muốn. Việc kết hợp này hoàn toàn “tự nhiên”, bởi vậy người dùng không phải chuyển đổi hoặc làm bất cứ một điều gì với bộ gõ.

Giao diện

ProDic hỗ trợ cả 2 ngôn ngữ trên giao diện là Anh, Việt. Bạn có thể chọn một trong 2 chế độ hiển thị dưới đây:
- Chế độ thông thường (Normal Mode): hiển thị chi tiết nhất các tính năng của từ điển.
- Chế độ rút gọn (Brief Mode): là chế độ thu nhỏ của từ điển. ProDic sẽ luôn nằm trên các ứng dụng khác với độ “trong suốt” hợp lý mà bạn có thể điều chỉnh được. Với chế độ rút gọn, người dùng có thể tra cứu nhanh chóng mà không phải chuyển đổi giữa các ứng dụng. Nó đặc biệt hữu dụng khi tra cứu trong văn bản. Tuy nhiên kinh nghiệm cho thấy không nên để ở chế độ này (rất khó chịu), mà nên sử dụng chức năng tra từ bằng phím tắt Alt+Shift hoặc Alt+X rồi bấm vào từ cần tra.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.



TD-03 - Babylon 10

1. Giới thiệu:

Babylon Pro 10 là phần mềm từ điển và dịch thuật hàng đầu thế giới. Chắc chắn đồ sộ hơn Lạc Việt của Bạn. với một nền và rất nhiều các bộ từ điển đủ để đáp ứng yêu cầu tra cứu từ điển của mình. Babylon Pro 10 cung cấp cho bạn công cụ trực quan nhất cho mọi nhu cầu dịch thuật của mình. Babylon Pro 10 cho phép bạn có thể nhanh chóng dịch các email, trang web, tài liệu, tin nhắn tức thời, cùng nhiều nội dung khác. Mọi thứ bạn cần làm là nhấn chuột lên từ hay văn bản muốn dịch và một cửa sổ nhỏ sẽ hiện ra tức thời với các kết quả mong muốn từ cơ sở dữ liệu từ điển, chú giải và công cụ chuyển đổi ngôn ngữ phong phú của Babylon.

Tính năng

Kích hoạt qua một cú nhấn chuột:
•Từ điển trực tuyến Babylon là công cụ đơn giản và trực quan được kích hoạt chỉ bằng một nhấn chuột duy nhất. Chỉ việc nhấn chuột vào bất kì văn bản nào trong Word, Excel, PowerPoint, email, trang web, tin nhắn hay bất kì ứng dụng desktop nào. Một cửa sổ nhỏ sẽ xuất hiện tức thì chứa các kết quả dịch thuật, cũng như các thông tin hay chuyển đổi theo yêu cầu. Bạn có thể dễ dàng sao chép/dán vào/từ Babylon. Một khi đã cài đặt vào máy, Babylon sẽ trở thành công cụ tham khảo mạnh mẽ và tiên tiến mà rất dễ sử dụng, cho phép bạn truy xuất trực tuyến tức thì tới các từ điển và bách khoa toàn thư mọi chủ đề.

Dịch thuật văn bản:
• Dịch thuật văn bản 31 ngôn ngữ, chỉ trong một cú nhấn chuột. Dịch thuật văn bản chưa bao giờ dễ dàng đến vậy; không cần thêm trình duyệt hay phải sao chép/dán thủ công. Chỉ việc nhấn chuột lên bất kì từ nào trong văn bản để tiến hành dịch, Babylon sẽ tự động nhận diện đoạn văn bản chèn vào và dịch theo yêu cầu. Tuy rằng không một máy dịch thuật nào có thể chính xác 100% hay cung cấp các kết quả tương đương như người dịch, tính năng mới này, dựa trên công nghệ dịch thuật văn bản tiên tiến nhất, cũng sẽ giúp bạn hiểu được các văn bản viết bằng các ngôn ngữ không quen thuộc. Tính năng dịch thuật văn bản của Babylon hỗ trợ các ngôn ngữ sau : Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, ý, Bồ Đào Nha, Nhật, Hê-brơ, Trung (truyền thống/đơn giản), Hà Lan, Nga, Hàn, Thổ Nhĩ Kì, Ả Rập, Farsi, Ba Lan và Ukraina.

Các kết quả từ những nhà xuất bản hàng đầu thế giới:
• Nhận các kết quả chỉ qua một cú nhấn chuột từ những từ điển và bách khoa toàn thư hàng đầu thế giới với một khoản phụ phí rất thấp. Babylon cung cấp cho người dùng hàng loạt các đề mục từ các nhà xuất bản hàng đầu thế giới : Britannica, Oxford, Merriam Webster, Pons, Larousse, Langenscheidt, Taishukan, Michaelis, Van-Dale và nhiều tên tuổi khác. Bạn có thể xem danh sách mọi từ điển và bách khoa toàn thư mà Babylon cung cấp tại trang chủ.

Các nội dung Wikipedia:
• Từ điển trực tuyến sử dụng công nghệ trực quan chỉ thông qua một cú nhấn chuột, cung cấp cho người dùng các kết quả từ Wikipedia, bách khoa toàn thư trực tuyến miễn phí, một bách khoa toàn thư đa ngôn ngữ trên nền web với 13 ngôn ngữ, bao gồm hơn 2.2 triệu bài viết cùng định nghĩa được cập nhật liên tục theo các sự kiện hiện thời cùng những tiến bộ khoa học mới nhất. Sử dựng kết hợp các ứng dụng trực tuyến như Babylon và Wikipedia là giải pháp không thể thiếu hiện nay cho mọi học sinh, sinh viên cùng các dịch thuật viên chuyên nghiệp.

Dịch thuật hơn 245 ngôn ngữ:
Phần mềm dịch thuật và từ điển Babylon cung cấp các kết quả từ cơ sở dữ liệu 1,300 nguồn thông tin với hơn 245 ngôn ngữ. Cơ sở dữ liệu bao gồm 25 từ điển chuyên nghiệp với 31 ngôn ngữ được phát triển bởi nhóm ngôn ngữ học của Babylon : Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, ý, Bồ Đào Nha, Nhật, Hê-brơ, Trung (truyền thống/đơn giản), Hà Lan, Nga, Hàn và Thụy Sĩ. Có thể nói Babylon đã phát triển một công cụ dịch thuật số hóa tức thì độc đáo thay thế hoàn toàn các từ điển giấy truyền thống, cung cấp truy xuất trực tuyến tức thì tới các nguồn thông tin từ internet cùng hàng loạt các từ điển và chú giải trực tuyến liên tục được cập nhật.

Chuyển đổi các đơn vị và đo lường:
• Babylon có thể chuyển đổi các đơn vị tiền tệ, đo lường và thời gian, chỉ việc nhấn chuột lên bất kì giá trị nào trong bất kì ứng dụng desktop nào để chuyển đổi tức thì. Từ điển trực tuyến Babylon sẽ tự động xác định loại chuyển đổi yêu cầu, dựa trên biểu tượng đơn vị bên cạnh giá trị số. Bạn không còn phải liên hệ nhà băng hay tìm trên web, công nghệ chuyển đổi tiên tiến cho phép bạn tìm kiếm trực tuyến, chỉ với một cú nhấn chuột, các bảng thời gian và giá trị tiền tệ thực được cập nhật tự động hàng ngày.

Các công cụ viết cho tiếng Anh:
• Ngoài dịch thuật văn bản, từ điển trực tuyến của Babylon cũng cung cấp cho người dùng các công cụ để tìm kiếm chính xác từ mong muốn, đảm bảo cách chia động từ chính xác. Do nhiều từ có thể được dịch theo nhiều các thức khác nhau, Babylon cho phép người dùng xem mọi bản dịch có thể với các các bản dịch tương tự, trong ngôn ngữ mẹ đẻ của người dùng. Babylon cũng hiển thị mọi cách chia động từ, cho phép sử dụng chính xác cụm từ đưa ra.

2. Số lượng: 1 DVD
3. File: Software

4. Giá: 20,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.



TD-04 - Oxford Advanced Learner's Dictionary (8th Edition)

1. Giới thiệu:

Oxford Advanced Leaner's Dictionary (OALD) là từ điển nổi tiếng và phổ biến nhất thế giới với hơn 35 triệu bản đã được bán ra, phiên bản thứ 8 của từ điển này mang những cải tiến vượt trội, có thể làm hài lòng bất cứ người dùng khó tính nào.

Tải OALD8 tại http://tinypaste.com/7eb0d
Sau khi tải về, bạn dùng WinRAR giải nén file .part1 ra 1 thư mục bất kỳ, rồi dùng 1 trình ghi đĩa như Nero ghi file OALD8.iso ra CD để sử dụng. Hoặc dùng phần mềm UltraISO (http://tinypaste.com/9bdck) để Mount ra ổ ảo. Sau đó là cài đặt, cài xong bạn copy file oald8.exe từ thư mục giải nén vào thư mục đã cài OALD8 (lưu đè lên) để crack.

1/ Cải tiến đầu tiên so với OALD7 là tính năng tự đọc từ (Automatic Sound) với hai tùy chọn British và American Sound, âm thanh rõ không kém gì Cambridge English Pronouncing Dictionary - từ điển phát âm nổi tiếng nhất hiện nay. Bạn có thể tùy chỉnh bằng cách nhấn SETTINGS

2/ Tính năng Advanced Search cũng là 1 cải tiến "đáng đồng tiền bát gạo", bạn có thể tìm kiếm theo example, idiom phrasal verb... hoặc tìm kiếm từ theo quốc gia, lãnh thổ sử dụng và rất nhiều tùy chọn khác về Speech, Register. Để sử dụng tính năng này, bạn nhấn nút ADVANCED SEARCH phía trên bên phải giao diện.

3/iWriter là 1 bổ sung khác hoàn toàn mới của OALD8 giúp phát triển kĩ năng viết tiếng Anh. Công cụ này cho phép người dùng phát thảo 1 bài luận hoặc đoạn văn ngắn, hỗ trợ viết và kiểm tra các lỗi từ và ngữ pháp. Bạn có thể nhấn đôi chuột lên bất kỳ từ nào, từ điển sẽ tự động tra nghĩa và âm từ đó. iWriter cung cấp cho bạn 2 tùy chọn viết trong OALD8 với những chỉ dẫn chi tiết (I want to do my own writing) và tham khảo các thể loại, quy tắc viết (I want to see model of writing). Nhấn nútiWriter để kích hoạt tính năng này

4/ My Topics là tập hợp những từ phổ biến cà dc sử dụng trong học tập nhiều nhất, sắp xếp trong 350 chủ đề nhỏ thuộc 15 chủ đề lớn.Những từ này thuộc các lĩnh vực: Business (kinh doanh), Culture (văn hóa), Education (giáo dục), Society (xã hội)... sẽ giúp phát triển nhanh vốn từ vựng, cũng như cách sử dụng chúng. Để mở tính năng này bạn nhấn My Topics

Bên cạnh đó, các cải tiến nhỏ khác của OALD8 so với OALD7 cũng giúp người sử dụng cảm thấy tiện lợi hơn nhiều như: mỗi khi dc khởi động OALD8 sẽ tự động nhảy đến 1 từ mới bất kỳ, Quick Time phiên bản tích hợp hoàn toàn tương thích với giao diện Aero của Vista hoặc Win7, tốc độ khởi động và tìm kiếm từ cũng nhanh hơn, giao diện, font chữ cũng khá dễ quan sát...

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.



TD-05 - Oxford Collocations Dictionary (2nd Edition)

1. Giới thiệu:

Bộ từ điển Oxford Collocations dictionary với hơn 75000 ví dụ và 250000 collocations này rất hữu ích này giúp bạn học tiếng anh cơ bản và nâng cao 1 cách chính xác và chuẩn mực hơn.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.



TD-06 - Longman Dictionary Of Contemporary English (5th Edition)

1. Giới thiệu:

The Longman Dictionary of Contemporary English (new edition), is the most comprehensive dictionary ever.
* 230,000 words, phrases and meanings – more than any other advanced learner’s dictionary
* 165,000 examples based on real, natural English from the Longman Corpus Network.
* Clear definitions written using only 2,000 common words.
* Over 18,000 synonyms, antonyms and related words.
* Over 65,000 collocations.
* The top 3,000 most frequent words in spoken and written English are highlighted to show which are the most important to know.
* NEW Integrated Collocations Dictionary. Over 65,000 collocations will improve students’ fluency.
* NEW Integrated Thesaurus. Over 18,000 synonyms, antonyms and related words will improve vocabulary range.
* NEW Register Notes focus on the differences between spoken and written English.
* Academic Word List highlighted.
* Grammar and warning notes ensure that students avoid common errors.
* NEW text design ensures students can find information fast.

2. Số lượng: 1 DVD
3. File: Software

4. Giá: 20,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.



TD-07 - Cambridge Advanced Learner Dictionary (3th Edition)

1. Giới thiệu:

The Longman Dictionary of Contemporary English (new edition), is the most comprehensive dictionary ever.

* 230,000 words, phrases and meanings – more than any other advanced learner’s dictionary
* 165,000 examples based on real, natural English from the Longman Corpus Network.
* Clear definitions written using only 2,000 common words.
* Over 18,000 synonyms, antonyms and related words.
* Over 65,000 collocations.
* The top 3,000 most frequent words in spoken and written English are highlighted to show which are the most important to know.
* NEW Integrated Collocations Dictionary. Over 65,000 collocations will improve students’ fluency.
* NEW Integrated Thesaurus. Over 18,000 synonyms, antonyms and related words will improve vocabulary range.
* NEW Register Notes focus on the differences between spoken and written English.
* Academic Word List highlighted.
* Grammar and warning notes ensure that students avoid common errors.
* NEW text design ensures students can find information fast.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.



TD-08A - The Oxford Picture Dictionary

1. Giới thiệu:

The "Oxford Picture Dictionary" is complete reference to essential everyday. This dictionary:
- Illustrates 0ver 3,700 words in full color, each defined in context
- Offers 140 key topics to meet the vocabulary needs of adults and young adults
- Features topics grouped into 12 thematic areas, several with a vocational strand
- Includes a variety of exercises on most pages
- Provides an index with an easy-to-follow pronunciation guide to increase student's accuracy and fluency in using the new vocabulary
Đây là cuốn từ điển bằng tranh . Từ điển gồm 3700 từ được sắp xếp theo 12 mục lớn (VD: Ngôn ngữ hàng ngày - Người - Nhà cửa - Thực phẩm - Y phục - Sức khoẻ - Cộng đồng - Giao thông - Học đường - Thực vật và động vật - Làm việc - Giải trí) với 140 tiểu mục. Mỗi từ đều được minh hoạ bằng tranh màu và được định nghĩa bằng tiếng Việt. Cuối hầu hết mỗi trang đều có một phần bài tập ngắn. Phần phụ lục cuối sách gồm có 2 phần: Phần từ tiếng Anh (có phiên âm) và phần từ tiếng Việt - tất cả đều được xếp theo thứ tự abc và dẫn giải số trang và tiểu mục xuất hiện từ đó trong cuốn sách để học viên tham khảo, tăng độ chính xác khi dùng từ trong nói và viết tiếng Anh.

2. Số lượng: 1 DVD
3. File: SOFTWARE - PDF (Bản đẹp Song Ngữ)

4. Giá: 20,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.



TD-08B - The Oxford Picture Dictionary - Second Edition

1. Giới thiệu:

Đây là cuốn từ điển rất độc đáo của Oxford, mang lại sự thích thú cho mọi người từ những bạn say mê tiếng Anh hay những bạn luôn cảm thấy nhàm chán vì ngoại ngữ này. Tài liệu lôi cuốn người xem ngay từ trang bìa, và khi càng xem, càng đọc, chắc chắn bạn lại càng mê mẩn vì những hình ảnh bên trong cực kỳ sinh động và thiết thực với cuộc sống hàng ngày khi phải giao tiếp bằng tiếng Anh. Khi bạn đi bất cứ đâu, nhìn bất cứ vật gì, hay gặp bất cứ ai bạn đều có thể áp dụng tiếng Anh một cách dễ dàng và tự nhiên. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, bạn sẽ bất ngờ về vốn từ vựng cũng như trình độ Anh ngữ của mình sao lại tiến bộ vượt bậc thế này. Sách bao gồm 4 phần, các bạn cùng xem và download về để học hàng ngày nhé.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: PDF - MP3

4. Giá: 15,000
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.



TD-09 - New Oxford Picture Dictionary

1. Giới thiệu:

Bộ từ điển rất nổi tiếng, với hình vẽ trực quan sinh động dễ hiểu, giúp bé ngấm dần các từ như trẻ em nước ngoài thực thụ...
The New Oxford Picture Dictionary and its components provide a complete, four-skills language development program. The program is: BLPractical - a wide range of topics introduce new words in their most common context. BLEasy to use - vocabulary items are presented without ambiguity or the need for translation. BLVersatile - the Dictionary itself and its components have unlimited applications. BLFlexible - the Dictionary can be used alone or with its components.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.



TD-10 - ELI Picture Dictionary English

1. Giới thiệu:

A dictionary for students at varying learning levels for Secondary School Aims Enrich students? English vocabulary with more than 1000 words.

Structure 43 illustrated theme pages introduce well known topics such as at home, family, school and work, as well as up-to-date and specific topics such as the environment and astronomy. More than 1000 words are listed alphabetically in the Wordlist, indicating on which theme page you can find them. A CD-ROM contains all of the illustrated words and a recording to allow listening comprehension and pronunciation practice.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: Software

4. Giá: 15,000
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.



TD-11 - English for Everyday Activities A Picture Process Dictionary

1. Giới thiệu:

These books are designed to help English-as-a-Second-Language (ESL) students learn the skills they need to communicate the step-by-step aspects of daily activities. Unlike most picture dictionaries, this is a verb-based multi-skills program that uses a student text with a clear and colorful pictorial detail as a starting point and focuses on the specific processes involved in activities such as waking up, riding a bus, playing CDs, and using an ATM. There is also a Spanish/English edition included to maximize effectiveness. In addition to the English and English/Spanish editions, three guide books are also included--a teacher's guide, a student workbook, and a listening activity book. An audiotape and an audio CD for both the student workbook and the listening activity book are included. A transcript of the audiotape and CD for the listening activity book is also provided. A total of 10 items comprise this document--2 books, 3 workbooks, and a transcript of the audiotapes/CDs, and 2 each of audiotapes and audio CDs. (Adjunct ERIC Clearinghouse For ESL Literacy Education) (KFT)

2. Số lượng: 1 CD
3. File: PDF - MP3

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.



TD-12 - The Heinle Picture Dictionary

1. Giới thiệu:

Unlike other dictionaries, The Heinle Picture Dictionary presents new vocabulary in contextualized, thematic readings and high-frequency collocations. It also offers immediate practice and reinforcement through "Words in Action." Whether used as a classroom text or a self-study tool, The Heinle Picture Dictionary will rapidly move students toward fluency.

* 16 thematic units focus on everyday themes such as people, food, housing, work, clothes, school, and recreation.
* 4,000 words are taught in context through color photographs and illustrations, readings, and activities.
* "Words in Context" shows how the language is actually used through accessible, contextualized readings at a high beginning level.
* "Words Partnerships" expand students' use and understanding of high-frequency word patterns and collocations.
* "Words in Action" gives students opportunities to learn new vocabulary through critical thinking and active learning.
* The audio program allows students to hear each word pronounced and to hear the "Word in Context" read.
* A comprehensive Lesson Planner with 114 fully developed lesson plans provides extensive support for the busy teacher.
* Activity Bank CD-ROM, included in the Lesson Planner, contains reproducible activity masters that can be customized for individual and classroom use.
* Interactive CD-ROM offers students additional vocabulary practice through activities, games and word webs.
* Beginning and Intermediate Workbooks feature their own complete listening programs as well as constructive, entertaining activities for solidifying new vocabulary.

2. Số lượng: 1 CD
3. File: PDF

4. Giá: 15,000 VNĐ
5. Khuyến mãi: Tổng Giá trị thanh toán trên 200,000 VNĐ giảm ngay 10%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét